menu_open

Danh sách đơn vị tài trợ

Danh sách các hội, cá nhân hỗ trợ cho đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tháng 6.2024
Xem cỡ chữ:
Tập tin đính kèm
STT Tên tập tin Tải về
1 ()
Các bài khác
     
close

Cá nhân tài trợ

Thư kêu gọi

Về việc xin hỗ trợ kinh phí, đồ dùng sinh hoạt phục vụ cho người khuyết tật nặng và đặc biệt nặng về tâm thần kinh hiện đang được quản lý, nuôi dưỡng, phối hợp điều trị tại Trung tâm

Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tỉnh Thừa Thiên Huế là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa thiên Huế có chức năng nhiệm vụ tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng, phối hợp điều trị phục hồi chức năng cho đối tượng là người khuyết tật nặng và đặc biệt nặng về tâm thần kinh. Hiện nay số lượng bệnh nhân đang được tập trung quản lý, nuôi dưỡng phối hợp điều trị tại Trung tâm (kể cả thu gom) có 576 bệnh nhân trong đó số bệnh nhân không có thân nhân chủ yếu và có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn chiếm 70%.

Trong những năm vừa qua Trung tâm đã không ngừng cố gắng nâng cao hiệu quả công tác quản lý, tiếp nhận, nuôi dưỡng, điều trị phục hồi chức năng cho các đối tượng nhưng do điều kiện sinh hoạt phí ngân sách địa phương cấp cho đối tượng thấp, hiện nay mức tiền ăn hỗ trợ cho bệnh nhân tâm thần là 1.080.000 đ/1 tháng, trong lúc giá cả thị trường (lương thực, thực phẩm, các vật dụng cần thiết cho bệnh nhân) tăng cao nên Trung tâm gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề lo bữa ăn hàng ngày và mua sắm các trang thiết bị, vật dụng sinh hoạt hàng ngày cho đối tượng.

Nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân nâng cao đời sống vật chất và tinh thần trong sinh hoạt hàng. Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế kính đề nghị quý cơ quan, đơn vị quan tâm hỗ trợ những nhu yếu phẩm trong sinh hoạt hàng ngày như: kem đánh răng, bột giặt, dầu gội, dép và các dụng cụ, trang phục tập luyện thể dục thể thao (cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền...).

Vậy, Trung tâm kính mong quý cơ quan, đơn vị và cá nhân có lòng hảo tâm, quan tâm đến những số phận không may mắc bệnh tâm thần và giúp đỡ cho bệnh nhân.

Thay mặt tất cả bệnh nhân, Trung tâm xin chân thành cảm ơn đến quý cơ quan, đơn vị và cá nhân đã giúp đỡ trong thời gian qua.

Liên kết Website

Liên kết website