menu_open

Thông báo

Chương trình văn nghệ kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024)
19/10/2024 3:41:38 CH
Xem cỡ chữ:

Nhân tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), chiều ngày 18/10/2024, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho người khuyết tật thần kinh tâm thần nữ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm.

 Tham dự chương trình có bà Phan Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và xã hội; ông Ngô Duy Bình - Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Trung tâm và đặc biệt là 60 người khuyết tật thần kinh tâm thần nữ đại diện cho hơn 150 người khuyết tật thần kinh tâm thần nữ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

  Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh phụ nữ Việt Nam, nhưng trong dòng chảy tấp nập của cuộc sống, có nhiều phụ nữ thiệt thòi, phụ nữ yếu thế, khuyết tật vì hoàn cảnh, số phận mà họ không được hưởng một ngày vui trọn vẹn. Trong chương trình này, Trung tâm đã mời đoàn diễn viên chuyên nghiệp đến từ Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế về biễu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sinh động.  Đồng thời Trung tâm cũng tranh thủ được sự giúp đỡ của hội thiện nguyện gia đình Vạn Phúc - Nguyễn Liễu do ông Dương Hữu Thọ và Thầy Thích Minh Thiệu đại diện đến và trao 150 phần quà cho người khuyết tật thần kinh tâm thần nữ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm. Những lời ca, tiếng hát, những món quà nhỏ là sự động viên rất lớn để các đối tượng thấy được dù ở đâu họ vẫn được tôn vinh, yêu thương, quan tâm chăm sóc cả về vật chất và tinh thần.

Bà Phan Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Sở phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình bà Phan Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Sở gởi  lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể người khuyết tật thần kinh tâm thần nữ tại Trung tâm nhân ngày 20/10. Động viên người khuyết tật tâm thần nữ  an tâm  điều trị, ổn định tâm lý sớm hòa nhập cộng đồng để  cùng phụ nữ cả nước dệt nên dải gấm vóc Việt Nam thêm rạng rỡ như câu nói Bác Hồ đã dạy “Non song gấm vóc Việt Nam do phụ nữ  ta, trẻ cùng già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

Chương trình văn nghệ đã tạo cơ hội cho người khuyết tật thần kinh tâm thần nữ được tiếp cận với không khí của các ngày lễ góp phần nâng cao đời sống tinh thần, bù đắp những thiệt thòi để họ nhận dược sự quan tâm của các cấp, ngành, cộng đồng... giúp trút bỏ tự ti của bản thân từ đó có động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để sớm hòa nhập với cộng đồng, xã hội.

Chương trình văn nghệ thành công tốt đẹp./.

       Một số hình ảnh khác tại chương trình.

 

Thu Hà
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>  
close

Tin hoạt động tài trợ

Liên kết Website

Liên kết website